[masp]CHHT[/masp]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[giaban]40,000đ[/giaban]

[giaban]50,000đ[/giaban]


[chitiet]
Dâu tây là loại trái cây được nhiều người ưa thích, không chỉ được sử dụng để làm bánh, mà dâu tây còn dùng nước ép uống vô cùng tuyệt vời. Với nguồn vitamin C dồi dào nước ép dâu tây không chỉ thơm ngon, đẹp da mà còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe.

Đặc điểm của quả dâu tây có màu đỏ tươi, bên trong trái dâu tây mọng nước với mùi thơm đặt trung và mùi vị chua ngọt đặt biệt của mình chắc chắn là quả dâu tây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Cụ thể bao gồm rất giàu vitamin C, vitamin A, vitamin B9. Các khoáng chất thiết yếu như kali, mangan, phốt pho. Và các chất dinh dưỡng gồm protein, carbonhydrate, hàm lượng đường, chất xơ tự nhiên, chất béo, chất bão hòa… Và thành phần Omega3, Omega6 cũng chứa một lượng đáng kể trong quả dâu tây.

Trong quả dâu tây cũng được timg thấy các hợp chấy thực vật khác có trong quả dâu tây là các chống oxy hóa gồm có chất Pelargonidin là hợp chất chủ yếu tạo nên màu sắc của quả dâu tây. Axit ellagic là một trong những chất chống oxy hóa chiếm hàm lượng cao trong quả dâu tây, chất này giúp làn da thêm sức đề kháng ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Chất ellagitannin khi hấp thu vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành ellagic trong đường ruột có tác dụng rất tốt với những bệnh liên quan về đường ruột…

[/chitiet]